30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

Không sai khi nói rằng biển quảng cáo chính là bộ mặt của khách sạn. Nếu bạn có một tấm biển hiệu đẹp và ấn tượng thì hẳn bạn đã nắm giữ được 50% sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng rồi.

Nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ khách sạn thì bạn không thể bỏ qua việc sở hữu ngay cho mình một tấm biển quảng cáo khách sạn được. Tại sao tôi lại nói như vậy? Để tôi giải thích cho bạn nhé!

Xem thêm:

99+ mẫu biển quảng cáo ngân hàng cho bạn lựa chọn

101 mẫu biển quảng cáo shop thời trang đẹp lung linh

1. Vai trò của biển quảng cáo khách sạn

Tôi có thể khẳng định lại với bạn một lần nữa biển hiệu chính là bộ mặt của khách sạn. Cùng tôi điểm qua một số vai trò của nó để hiểu rõ hơn nhé.

  • Khi bạn sử dụng những tấm biển quảng cáo khách sạn sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nhà nghỉ hay khách sạn của bạn với các đối thủ cạnh tranh khác.
  • Biển quảng cáo cũng giúp bạn tạo nên một thương hiệu riêng cho mình, khẳng định vị thế và tầm quan trọng của mình đối với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường kinh doanh mô hình nào.
  • Đặc biệt về tính thẩm mỹ, biển hiệu đem đến sự hoàn thiện về không gian của nhà nghỉ đem đến sự tự tin tưởng của khách hàng.

Thay vì sử dụng những biện pháp quảng cáo tốn kém và mất nhiều thời gian khác thì việc sử dụng biển quảng cáo là một lựa chọn thông minh cho phương án marketing của khách sạn bạn.

2. Một số yêu cầu của biển quảng cáo khách sạn

Bất kì một loại hình kinh doanh nào cũng cần biển quảng cáo và biển quảng cáo nào cũng có những yêu cầu riêng biệt của nó. Biển quảng cáo khách sạn cũng không ngoại lệ, dưới đây là một số yêu cầu:

  • Hình thức đẹp mắt: Đây là yếu tố tất yếu mà cả bảng hiệu nói chung đều buộc phải đáp ứng và đặc biệt bảng hiệu khách sạn cần đặc biệt đáp ứng được. Một bảng hiệu đẹp là bảng hiệu với nhiều hệ màu, độ sáng rõ ràng tạo ra những bảng hiệu có màu sắc rất bắt mắt, gây sự chú ý và ghi nhớ cho khách hàng, gây hứng thú cho họ.
  • Tuổi thọ và độ bền cao: Bảng hiệu cho khách sạn thường được sử dụng với mục đích ngoài trời. Chính vì vậy yếu tố này nhằm đem lại một sự lâu dài và hạn chế chi phí về hình thức quảng cáo này. Lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu phù hợp cũng là một điều quyết định đến tuổi thọ của nó. Đối với các nguyên liệu làm bảng hiệu chất lượng như: alu, mica, chữ inox,… có tuổi thọ cao hơn, là những gợi ý mà bạn nên lựa chọn.
  • Cuối cùng là đối với những bảng hiệu khách sạn cần có hệ thống chiếu sáng đi kèm. Vì đây là hình thức kinh doanh 24/24. Hệ thống ánh sáng này phải là hệ thống tiết kiệm điện năng, như đèn led, led matrix,…

3. Những mẫu biển quảng cáo mà khách sạn nhà nghỉ nên dùng

Quảng cáo TLP xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu biển hiệu khách sạn mà đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

3.1 Biển hiệu mặt tiền

Biển hiệu mặt tiền là loại biển hiệu được lắp đặt ngay chính giữa nhà hàng nơi mà khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và nhận diện ra bạn. Việc này giúp số lượng khách hàng đến với khách sạn của bạn nhiều hơn.

Chính vì vậy biển hiệu mặt tiền là không thể thiếu được trong việc kinh doanh khách sạn hay bất kì một loại hình nào khác.

Các chất liệu để làm nên một tấm biển hiệu là rất đa dạng nhưng được sử dụng chủ yếu là: alu, mica, inox. Dưới đây là một số mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp cho bạn tham khảo:

bien hieu - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bien hieu khach san - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bien hieu nha nghi - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bien hieu nha nghii - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bien qc ks - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

3.2 Biển vẫy

Biển vẫy là một loại biển được đặt vuông góc với mặt tiền của nhà hàng,có góc nhìn trực diện với người đi đường. Chính vì vậy nó có sức hút lớn nên việc lực chọn biển cho quảng cáo khách sạn là sự lựa chọn thông minh.

Ngoài ra nó còn có tác dụng phát sáng trong đêm tối nên dễ dàng gây sự chú ý cho khách hàng. Hơn nữa giá thành của biển khá là hợp lý, việc thi công và lắp đặt cũng dễ dàng hơn các loại biển khác.

bien hieu vay - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bien vay ks - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

3.3 Bộ chữ tòa nhà khách sạn

Đối với những khách sạn lớn bạn nên sử dụng những bộ chữ tòa nhà sẽ phù hợp hơn để giới thiệu nhà nghỉ của các bạn đến khách hàng hơn, bởi vì bộ chữ có kích thước lớn được lắp đặt trên cao dễ dàng cho khách hàng có thể nhận ra bạn từ xa.

bien hieu toa nha khach san - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

bo chu toa nha khach san - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

thi cong bo chu toa nha khach san - 30 mẫu biển quảng cáo khách sạn đẹp không tì vết

LIÊN HỆ TỚI QUẢNG CÁO TLP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM:

Hotline: 096 2468 882
Email: info@tlp-group.com.vn
Địa chỉ: D04-L34 An Phú Shopvilla, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Trân trọng !

Please follow and like us:
News Reporter
Xin chào! Tôi là Ngô Linh - tác giả bài viết tại website lambienquangcao.org, tất cả các bài viết của tôi đều được nghiên cứu và tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau để có thể cungcấp được những thông tin chính xác nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X
MENU